Hacktoberfest 2021 sắp kết thúc!

Hacktoberfest 2021 @Codedaokysu - Hi anh em, lại là mình đây. 😀 Chào mừng anh em đã ghé qua bài viết này, nếu anh em cảm thấy hứng thú với bài viết thì sau khi đọc xong bài viết và rời đi, hãy để lại một bình luận cho vui anh em nhé. Thank ae 😁.

Vào đầu tháng 10 này, mình đã có đăng một bài viết về sự kiện Hacktoberfest 2021 tại link này thì đến hôm nay đã là 30/10 và chương trình cũng sắp đi đến hồi kết thúc. Mình cũng đã hoàn thành thử thách cho năm nay vào cũng đã chốt cho mình 1 order con áo phông(T-Shirt) của Hacktoberfest dành cho năm nay.

Cũng như năm ngoái, năm nay mình cũng làm từ từ, nhàn như bắt chó nên cũng không có gì phải lo ngại với thử thách đặt ra 😁
Hacktoberfest 2021 Sau khi có thông báo chúc mừng hoàn thành thì mình vào order con áo ngay, không phải nghĩ!
Hacktoberfest 2021 Chọn kích thước và mẫu áo dành cho nam giới rồi điền thông tin người nhận thôi.
Hacktoberfest 2021 Tiếp đến chọn phương thức vận chuyển.
Xem lại các thông tin đã đúng chưa và nhấn nút chốt đơn nào 😁, việc này mình làm đến năm nay là năm thứ 4 nên cứ như mọi năm, mình nhập thông tin y như cũ (Vì lý do cá nhân nên mình xin phép che các thông tin).
Hacktoberfest 2021 Đã lên đơn thành công, chờ email báo nhận đơn và lên kế hoạch vận chuyển.
Hacktoberfest 2021 Cũng như mọi năm, mình chờ cũng tầm 2-2.5 tháng mới về tới tận tay. Đây là mẫu T-shirt cho năm 2021. Cảm ơn ae đã đọc bài. Chúc ae cuối tuần vui vẻ. Hẹn gặp ae ở các bài viết sau 🎉
Hacktoberfest 2021 T-shirt
Hacktoberfest 2021 sắp kết thúc! Hacktoberfest 2021 sắp kết thúc! Reviewed by on Rating: 5

Không có nhận xét nào