Dịch vụ VPN WINDSCRIBE tặng 50GB dung lượng miễn phí mỗi tháng

VPN WINDSCRIBE
Dịch vụ VPN WINDSCRIBE đang có ưu đãi tặng 50GB dung lượng miễn phí mỗi tháng😘. (Update: trọn đời nhé).
- Các bác nhấn nút bên dưới để đăng ký tài khoản:
- Nhập mã voucher REDDIT50 để nhận khuyến mãi.
- Hướng dẫn nhập voucher: sau khi đăng kí tài khoản thì phải xác nhận email, sau đó vào mục My Account, tìm chỗ Claim voucher.
Nhấn vào ảnh để xem kích thước thật.
Lưu ý: Mỗi tháng được free 50GB, nhưng tài khoản vẫn là free không phải pro nhé các bác.😀
Để cài đặt và sử dụng trên máy tính hoặc điện thoại. Các bác vui lòng vào link bên dưới để tải về nhé. 😀

Sơ qua một chút cho các bác về VPN: 
Bạn có một địa chỉ IP nếu bạn có kết nối Internet. Các nhà cung cấp dịch vụ (VNPT, Viettel,...) có thể tra tìm được địa chỉ bạn đang ở, tìm xem bạn đã duyệt trang web nào, xem cái gì, tải cái gì cũng như chặn một số trang web được cho là "chống phá Nhà nước" hay mại dâm, ma tuý, cờ bạc,... Nhưng, VPN sẽ giấu địa chỉ của bạn cũng như truyền tải dữ liệu về trang web bạn xem, thứ bạn tải về,... qua một "cái ống kín đáo". Cái ống này chỉ có hai đầu, một đầu nối tới máy của bạn, một đầu nối tới nơi bạn xem, còn bên ngoài thì bị bịt kín lại bằng các biện pháp mã hoá, người ngoài không nhìn thấy bên trong cái ống có gì. Dùng VPN giúp bạn trở nên ẩn danh và cũng giúp bạn vào các trang bị chặn. (Mỗi lần bạn kết nối tới một địa chỉ IP trong phần mềm VPN, dữ liệu bạn cần sẽ được đưa tới địa chỉ IP đó rồi mới truyền tới bạn, đây có thể coi là một "trạm lưu chuyển" trong đường ống kín đáo mình nói ở trên.) Tuy nhiên, một số VPN sẵn sàng đưa dữ liệu cho Chính phủ hay bán thông tin của bạn cho người khác, nên hãy cẩn trọng chọn một bên cung cấp VPN an toàn. Mà, VPN không hẳn chỉ có hai lợi ích như mình nói ở trên. Mình đã rút gọn lại rồi nên thông tin có thể khong chính xác, bạn tìm hiểu thêm nhé.
Dịch vụ VPN WINDSCRIBE tặng 50GB dung lượng miễn phí mỗi tháng Dịch vụ VPN WINDSCRIBE tặng 50GB dung lượng miễn phí mỗi tháng Reviewed by on Rating: 5

Không có nhận xét nào